Hòa mình trong cảm xúc màu sắc.

Trong mỗi tác phẩm nghệ thuật, có một phần của nghệ sĩ và một phần của người đón nhận.

Thứ Hai, 2 tháng 9, 2024

Chương 1: BÀI 3: CÁC PHƯƠNG PHÁP HƯỚNG DẪN TRẺ MẦM NON HOẠT ĐỘNG TẠO HÌNH

 BÀI 3: CÁC PHƯƠNG PHÁP HƯỚNG DẪN TRẺ MẦM NON HOẠT ĐỘNG TẠO HÌNHKhái niệm về phương pháp dạy họcPhương pháp dạy là hệ thống các tác động của giáo viên nhằm đạt được mục tiêu giảng dạy đã đề ra trong giờ học. Đây là con đường quan trọng để giải quyết nhiệm vụ giảng dạy và quy định các hoạt động của giáo viên và học sinh trong lớp học.Thủ pháp, còn được gọi là thủ thuật dạy học, là một phần trong hệ thống phương pháp dạy. Chúng có thể chuyển hoá...

CHƯƠNG 1: Bài 4: HƯỚNG DẪN TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TẠO HÌNH Ở TRƯỜNG MẦM NON

Tổ chức hoạt động tạo hình trên lớp theo chương trìnhĐặc điểm:- Tiết học, hay còn gọi là hoạt động chung có mục đích học tập, đóng vai trò chủ chốt trong quá trình giảng dạy tại trường mầm non. Đây là thời điểm trẻ em có cơ hội tìm hiểu về cuộc sống xung quanh, khám phá thế giới vạn vật một cách có tổ chức, và tiếp thu các tri thức, kiến thức, kỹ năng theo một chương trình có tính hệ thống.- Trong các tiết học thông thường, hoạt động tạo hình là...